Lén chồng đi tân trang vùng kín – Người hạnh phúc viên mãn – Kẻ ân hận suốt đời

Phụ nữ sau sinh nở nhiều lần hoặc do tác động của thời gian, vùng kín khó tránh khỏi tình trạng “lỏng lẻo”, sậm màu, mất đi độ đàn hồi cũng như sự hồng hào vốn có. Khi mà xã hội ngày càng phát triển, tư duy của phụ nữ đã hiện đại hơn, thì việc “tân trang” và thẩm mỹ làm đẹp vùng kín trở thành một nhu cầu thiết yếu, không chỉ giúp chị em lấy lại nét quyến rũ, tự tin trước bạn đời, mà còn giúp đời sống vợ chồng trở nên khăng khít, viêm mãn như ngày đầu mới yêu.

Bên cạnh những chị em tìm được cơ sở thẩm mỹ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” thành công mỹ mãn, thì cũng không ít trường hợp chị em vì ham rẻ, hoặc thiếu hiểu biết đã trao thân gửi phận cho những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn hành nghề, dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, tiền mất, tật mang khiến tâm lý suy sụp, mặc cảm, tự ti, vợ chồng xa cách.

Theo Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Đông Hưng - Phòng khám Chuyên khoa ngoại tiết niệu Dr Đông Hưng Clinic, việc phẫu thuật chỉnh sửa lại các biến chứng sau phẫu thuật vùng kín khó khăn hơn rất nhiều so với phẫu thuật lần đầu. Các biến chứng có thể gặp phải trong và sau khi phẫu thuật vùng kín có thể kể đến như: chảy máu, đau nhức, choáng ngất trong và sau khi phẫu thuật, xấu lệch, viêm nhiễm, sơ sẹo co rúm hay vùng kín vẫn rộng sau thu nhỏ…

“Mỗi tai biến lại có những khó khăn riêng, là thách thức không nhỏ đối với chúng tôi khi bệnh nhân tìm đến cầu cứu. Với chảy máu thì việc truyền dịch, chống sốc được ưu tiên, tuy nhiên giảm đau trong những trường hợp này khá khó. Tình trạng viêm nhiễm rất hay gặp vì vùng kín là nơi ẩm ướt, vi khuẩn dễ tấn công. Kháng sinh không phải là giải pháp giải quyết được tất cả mà đôi khi, phải rạch để làm sạch thì vết thương mới có thể liền được.”, bác sĩ Hưng chia sẻ.

Thực tế cho thấy, biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là nỗi ám ảnh vô cùng lớn đối với tất cả chị em. “Có những ngày, thời gian phòng khám Dr Đông Hưng chúng tôi dành cho những bệnh nhân sửa lại sơ sẹo, xấu lệch sau khi thực hiện thẩm mỹ hỏng tại các cơ sở khác còn chiếm nhiều hơn thời gian dành cho khách hàng mới của tôi.” bác sĩ Hưng chia sẻ.

Nghiêm trọng hơn, mỗi ca sửa lại sơ sẹo, do bản chất vết thương đã co rúm, khó đàn hồi, khó cầm máu, khó chỉnh sửa do da đã bị cắt nhiều từ cuộc phẫu thuật trước nên quá trình “phẫu thuật chỉnh sửa lại” là vô cùng khó khăn. Chị em cũng nên biết rằng, sau khi phẫu thuật, nếu để lại sơ sẹo, vùng kín sẽ ít mạch máu khiến vết thương chậm liền và dễ nhiễm khuẩn. Những chị em thiếu hiểu biết hoặc ham rẻ phẫu thuật tại các cơ sở kém chất lượng gặp biến chứng sau thẩm mỹ, cần gặp các bác sĩ chuyên khoa giỏi mới có thể khắc phục. Thực tế, số lượng bác sĩ có thể thực hiện các ca phẫu thuật khắc phục “tân trang hỏng” là rất hiếm vì đòi hỏi trình độ tay nghề chuyên môn rất cao.

Phòng khám Chuyên khoa tiết niệu Dr Đông Hưng Clinic - với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm là địa chỉ uy tín, chất lượng top đầu cả nước trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ vùng kín cho cả nam giới và nữ giới. Đích thân tư vấn, chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị là Đại tá - bác sĩ Chuyên khoa II Vũ Thắng với hơn 45 năm kinh nghiệm - bậc thầy của nhiều y bác sĩ giỏi, cùng Thạc sĩ BS Nguyễn Đông Hưng từng tu nghiệp tại Thái Lan, đảm bảo sự hài lòng và an toàn tuyệt đối về chất lượng khám chữa bệnh cũng như về chất lượng thẩm mỹ vùng kín.

Tóm lại, việc “tân trang” vùng kín, nếu thực hiện tại các cơ sở uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho chị em kết quả mỹ mãn không ngờ, thêm tự tin và quyến rũ, “vùng kín” tươi trẻ hồng hào bất chấp thời gian, nếu ham rẻ hay thiếu hiểu biết, chọn cơ sở kém chất lượng sẽ để lại hậu quả và biến chứng khôn lường.

Nhiều chị em coi “thẩm mỹ tân trang vùng kín” là chìa khóa hạnh phúc cũng như “bí kíp giữ chồng” của phụ nữ hiện đại. Đừng quên lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn để đảm bảo cả sức khỏe và diện mạo của mình chị em nhé!

Phòng khám Chuyên khoa ngoại tiết niệu Dr Đông Hưng Clinic:

CS1: 30 Bùi Bằng Đoàn - Phường Nguyễn Trãi - Quận Hà Đông - Hà Nội.

CS2: 28 - Đường Dd1 Khu Biệt thự Saigon Pearl - 92 - Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0977758777- 0986977758 - 02466881188 - 02466882288

Website: http://drdonghung.vn/

https://www.facebook.com/donghungthammy/

https://www.facebook.com/drdonghung.thammy/

U nang buồng trứng trị thế nào?

Đặng Thị Hoa (danghoa@gmail.com) Thông thường u nang buồng trứng có hai loại là u cơ năng và u thực thể. Các khối u cơ năng thường chỉ gặp ở...